Hội nghị xúc tiến đầu tư Tây Nguyên lần 2 sẽ diễn ra vào 12/4

(VOV5) - Chiều 1/4, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Ban chỉ đạo Tây Nguyên phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai tổ chức họp báo về việc tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư khu vực Tây Nguyên lần thứ 2, năm 2013.

Hội nghị xúc tiến đầu tư Tây Nguyên lần 2 sẽ diễn ra vào 12/4 - ảnh 1
Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hội nghị sẽ được tổ chức vào ngày 12/4, với sự tham dự của 500 đại biểu đại diện cho lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các Bộ ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh, thành phố, các tổ chức trong và ngoài nước như Ngân hàng Thế giới, Ngân hàng Phát triển Châu Á, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản cùng các nhà đầu tư đang quan tâm đến vùng Tây Nguyên.

Ông Trần Việt Hùng, Phó Ban chỉ đạo Tây Nguyên, cho biết: “Điểm mới của hội nghị xúc tiến đầu tư lần này là sự thể hiện cam kết chặt chẽ của các cơ quan trung ương và địa phương trong việc duy trì, thúc đẩy một cách có hiệu quả và liên tục hoạt động đầu tư vào Tây Nguyên. Thể hiện sự hỗ trợ cao của Ngân hàng nhà nước và Bộ Kế hoạch và Đầu tư về huy động, phân bổ vốn, điều tiết vốn cho các hoạt động đầu tư công, thúc đẩy đầu tư tư nhân. Cam kết cải thiện chính sách và môi trường thuận lợi cho các nhà đầu tư”.

Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên năm 2013 được tổ chức để kêu gọi, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, nhà tài trợ trong và ngoài nước tham gia phát triển kinh tế trên địa bàn dựa trên các tiềm năng sẵn có./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác