Họp báo Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 4

(VOV5) - Với chủ đề Việt Nam trên đường hội nhập và phát triển bền vững, Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 4 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 26 đến 28/11 tại Hà Nội. Hội thảo do Viện Khoa học xã hội Việt Nam và Đại học Quốc gia Hà Nội đồng tổ chức. 

Họp báo Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 4 - ảnh 1
Hội thảo Quốc tế Việt Nam học lần thứ IV sẽ diễn ra trong ba ngày từ 26 tới 28-11-2012. (Ảnh: tienphong)


Tại cuộc họp báo sáng 22/10, Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Xuân Thắng, Chủ tịch Viện Khoa học Xã hội Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Hội thảo cho biết hiện đã có hơn 1500 đại biểu đăng ký tham dự, trong đó có gần 280 đại biểu nước ngoài đến từ 35 quốc gia và các vùng lãnh thổ. 

Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 4 tập trung thảo luận tất cả các lĩnh vực trong hội nhập và phát triển bền vững: kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, môi trường, quan hệ quốc tế và an ninh khu vực… Thông qua Hội thảo lần này, các học giả trong và ngoài nước sẽ tham gia đề xuất các ý kiến về quan điểm và chính sách phát triển và hội nhập của Việt Nam theo tinh thần “Việt Nam là đối tác tin cậy, là thành viên tích cực và có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, phấn đấu vì một thế giới hòa bình và phát triển bền vững”./.

Phản hồi

Các tin/bài khác