Huyện Đan Phượng, Hà Nội đón nhận danh hiệu Anh Hùng Lao động

(VOV5) - Chiều nay (19/10), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đan Phương, thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng. Tới dự có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị; đại diện lãnh đạo các ban ngành Trung ương và thành phố Hà Nội, cùng đông đảo bà con địa phương. 

Huyện Đan Phượng, Hà Nội đón nhận danh hiệu Anh Hùng Lao động - ảnh 1
Chủ tịch nước trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho Đảng bộ, nhân dân Đan Phượng

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đan Phương đã đạt được thời gian qua. Chủ tịch nước nhấn mạnh trong những năm tới sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc có thuận lợi nhưng cũng có khó khăn thách thức đòi hỏi sự nỗ lực của toàn đảng, toàn dân và toàn quân, trong đó có Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đan Phượng. Thay mặt Đảng và Nhà nước, Chủ tịch nước đã trao danh hiệu Anh hùng lao động và chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đan Phượng vượt qua mọi khó khăn thử thách thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra xây dựng Đan Phượng ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp về thăm huyện Đan Phượng, Chủ tịch nước cùng các đại biểu đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ huyện Đan Phượng và thăm dự án sản xuất hoa chất lượng cao xã Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội, mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao góp phần nâng cao thu nhập cho người dân địa phương./.

Phản hồi

Các tin/bài khác