Khắc phục hậu quả vụ sập cầu Chu Va

(VOV5) - Đêm 24/2, Bộ trưởng Bộ giao Giao thông Vận tải Đinh La Thăng, Phó Chủ tịch Ủy Ban an toàn giao thông Quốc gia, lên Thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, để thị sát và chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ sập cầu Chu Va tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường.

Khắc phục hậu quả vụ sập cầu Chu Va - ảnh 1
Bộ trưởng Đinh La Thăng nắm tình hình cứu chữa bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa Lao Châu

Ngay khi đến Lai Châu, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đến Bệnh viện Đa khoa Lai Châu thăm hỏi động viên, tặng quà các nạn nhân, thân nhân các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn lật cầu treo làm 8 người chết, 36 người bị thương đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện. Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết trong ngày hôm nay, 25/2, Chính phủ sẽ điều trực thăng chở ê kíp mổ của Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai lên tăng cường cho Lai Châu.

Bệnh viện đa khoa Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cũng trực tiếp đưa các bác sỹ sang phối hợp cùng các bác sỹ của Lai Châu để cố gắng cứu chữa các bệnh nhân. Sáng nay (25.2) Bộ trưởng Đinh La Thăng sẽ xuống hiện trường vụ tai nạn lật cầu treo, động viên thăm hỏi nạn nhân, gia đình các nạn nhân và  chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn./.

Phản hồi

Các tin/bài khác