Khai mạc Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28

(VOV5) -Với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo”, Đại hội Quảng cáo Châu Á (AdAsia) lần thứ 28 khai mạc tối 11/11, tại Hà Nội.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, cùng đại diện lãnh đạo một số Bộ, ngành của Việt Nam và hơn 400 đại biểu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ thành viên của Liên đoàn Hiệp hội quảng cáo châu Á (AFAA) đã tham dự.

Khai mạc Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28  - ảnh 1
Các đại biểu tham dự Đại hội (Ảnh: An Huy)



Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khẳng định:  Với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” của Đại hội, không chỉ là yêu cầu của ngành truyền thông quảng cáo mà còn là đòi hỏi chung của nền kinh tế thế giới hiện nay. Phó Thủ tướng nhấn mạnh: Ở Việt Nam, truyền thông, quảng cáo tuy còn non trẻ nhưng đến nay đã có hàng trăm cơ quan truyền thông, báo chí, hàng nghìn cơ sở kinh doanh dịch vụ quảng cáo với các phương tiện hiện đại đã góp phần rất quan trọng vào việc thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam trong tiến trình hội nhập. Đặc biệt, Quốc hội Việt Nam vừa thông qua Luật Quảng cáo với nhiều quy định thông thoáng, cởi mở, đang đi vào cuộc sống, tạo cơ hội thuận lợi cho các nhà đầu tư khi tham gia thị trường quảng cáo của Việt Nam. Vì vậy, với Việt Nam, Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28 là cơ hội vàng để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, liên kết, học hỏi và bắt kịp nền công nghiệp quảng cáo hiện đại của Châu Á và thế giới.

 

Trong các ngày từ 12-14/11, trong khuôn khổ AdAsia 2013 sẽ diễn ra một loạt hội thảo quốc tế về thời sự kinh tế toàn cầu với truyền thông quảng cáo do nhiều diễn giả hàng đầu thế giới thuyết trình.

 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác