Khai trương Trung tâm tiếp nhận thị thực Anh tại thành phố Hồ Chí Minh

(VOV5) - Ngày 21/02, Cục Biên giới Anh và Đại sứ quán Anh tại Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm tiếp nhận thị thực Anh tại thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân có nhu cầu đến Anh.

Khai trương Trung tâm tiếp nhận thị thực Anh tại thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 1
Khai trương Trung tâm tiếp nhận thị thực Anh tại thành phố Hồ Chí Minh
(Ảnh: internet)

Trung tâm cung cấp dịch vụ thị thực không giới hạn, cho phép tiếp nhận các loại đơn thị thực khác nhau, ngoài ra, còn có các dịch vụ khác như dịch vụ tra cứu hồ sơ qua tin nhắn và có quầy internet giúp khách hàng khai bản khai và sửa các thông tin trên bản khai qua mạng. Trung tâm còn giúp cho những người trước đây phải nộp hồ sơ tại Hà Nội, nay có thể nộp tại thành phố Hồ Chí Minh.


Ông Antony Stokes, Đại sứ Anh tại Việt Nam, cho biết đây sẽ là dịch vụ thị thực dễ tiếp cận và thuận lợi cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận, giúp việc bắt đầu hành trình đến Anh dễ dàng hơn. Dịch vụ mới hoạt động trên nguyên tắc người sử dụng dịch vụ trả phí cho các dịch vụ lựa chọn. 


Trung tâm tiếp nhận thị thực Anh tại thành phố Hồ Chí Minh do Công ty VFS Toàn Cầu, đối tác của Cục Biên giới Anh tại Đông Nam Á, điều hành./.

Phản hồi

Các tin/bài khác