Lễ thượng cờ đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28

(VOV5) -  Ông Trần Đức Phấn, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội một lần nữa khẳng định mục tiêu mà các tuyển thủ Việt Nam hướng tới là giành từ 56 đến 65 HCV và đứng ở vị trí trong top 3 trên bảng tổng sắp.

Đoàn thể thao Việt Nam chính thức góp mặt tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 28 (SEA Games 28) sau buổi lễ thượng cờ diễn ra chiều nay (2/6) tại Quảng trường sân vận động quốc gia Singapore.  

Lễ thượng cờ đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 - ảnh 1
Cờ đỏ sao vàng Việt Nam tung bay cùng mười lá quốc kỳ của các nước thành viên ASEAN tham dự SEA Games 28. (Ảnh: nhandan.com.vn)

Trong tiếng nhạc Tiến quân ca hùng tráng, lá cờ đỏ sao vàng từ từ được kéo lên tại quảng trường sân vận động quốc gia Singapore, chính thức ghi nhận sự có mặt của đoàn Việt Nam tại Đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Ông Trần Đức Phấn, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội một lần nữa khẳng định mục tiêu mà các tuyển thủ Việt Nam hướng tới là giành từ 56 đến 65 HCV và đứng ở vị trí trong top 3 trên bảng tổng sắp: “Những khó khăn ở các môn mà đoàn Thể thao Việt Nam tham dự, chúng ta đã dự kiến được trước, ngay từ khi đăng ký các nội dung thi đấu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn động viên các đội tuyển, đặc biệt là các môn thể thao trọng điểm. Một trong những chủ trương là phải biến được những khó khăn thành thuận lợi cho mình bởi không ai khác mà chính những người tham dự trực tiếp trên đấu trường, tham gia thi đấu mới biết được tất cả những gì mà mình cần phải làm”.

Lễ khai mạc SEA Games 28 sẽ diễn vào ngày 5/6 tới./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác