Lễ tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông 2015

(VOV5) - Tối 15/11, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2015 với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”.

Lễ tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông 2015 - ảnh 1
Lễ tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông


Thông điệp qua các phóng sự, hoạt cảnh sân khấu, ca khúc Sống có giá trị, Vì đâu do các ca sỹ, nghệ sỹ gửi tới để mọi người trân trọng sự sống hơn, sống chậm lại, có ý thức hơn khi tồn tại trong cuộc sống và khi tham gia giao thông. Hoạt động Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2015 nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2015.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, kêu gọi mọi người có trách nhiệm hơn với chính mình và xã hội khi tham gia giao thông: “Hãy thể hiện niềm xót thương với những nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông bằng những hành động cụ thể, tự giác tuân thủ những quy định của pháp luật về an toàn giao thông. Cùng nhau làm tốt những hành động này chính là thể hiện chân thành của tình cảm, sự tiếc thương giành cho những nạn nhân xấu số để xây dựng môi trường giao thông an toàn tại Việt Nam, bảo vệ sự sống của chính bản thân, gia đình, bạn bè, người thân và đồng bào mình. Vì hạnh phúc của mọi người, mọi nhà và sự phát triển bền vững của đất nước.”

 

Các đại biểu tham dự buổi lễ dành một phút để tưởng niệm những người đã mất vì tai nạn giao thông. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm lễ thỉnh chuông để cầu an cho các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác