Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tham dự đại hội thể thao Châu Á

(VOV5)- Sáng 22/6, tại thành phố Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ xuất quân đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao trong nhà và Võ thuật Châu Á lần thứ 4 diễn ra từ 29/6 đến ngày 6/7 tại Incheon (Hàn Quốc).

Dự kiến sẽ có 45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, các vận động viên sẽ cùng tranh tài ở 12 môn thi đấu. Đoàn thể thao Việt Nam tham dự đại hội với 102 vận động viên thi đấu ở nhiều bộ môn, trong đó có Billiard&snooker, bơi, cờ vua, kick boxing, dance sport, futsal...
Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tham dự đại hội thể thao Châu Á - ảnh 1
Vận động viên thể thao Việt Nam - (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Mục tiêu đoàn thể thao Việt Nam đề ra là giành 9 huy chương vàng. Ông Lâm Quang Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục - Thể thao, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao trong nhà và Võ thuật Châu Á lần thứ 4, cho biết: Đoàn thể thao Việt Nam tham dự 11/12 môn của đại hội với những vận động viên xuất sắc, ưu tú của nhiều môn khác nhau vận động viên Việt Nam sẽ hết sức cố gắng để đạt thành tích cao nhất và sẽ là một trong 15 nước đứng đầu Đại hội.”

Dịp này, vận động viên cờ vua Lê Quang Liêm đã vinh dự nhận thư khen của Thủ tướng chính phủ và bằng khen của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch về thành tích xuất sắc khi đoạt chức vô địch cờ chớp thế giới tại Nga vừa qua./.

Phản hồi

Các tin/bài khác