Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh tổng kết “Tháng Công nhân”

(VOV5) - Sáng 06/07, tại thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Công nhân” lần 4 năm 2012. Nét mới của “Tháng Công nhân” năm nay tại thành phố Hồ Chí Minh là chương trình “Trái tim nghĩa tình” vận động kinh phí mổ tim cho trên 30 trường hợp công nhân và con công nhân mắc bệnh tim. Đặc biệt, chương trình “Gặp gỡ đối thoại” của Tháng công nhân đã giúp người lao động phản ánh tâm tư nguyện vọng với cấp ủy Đảng, chính quyền và lãnh đạo doanh nghiệp, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, phát triển.



Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh tổng kết “Tháng Công nhân” - ảnh 1
Ông Nguyễn Huy Cận - Chủ tịch Liên đoàn lao động TP.HCM- trao bằng khen cho các tập thể xuất sắc trong triển khai hoạt động “Tháng công nhân”. (Ảnh: PNO)


Ông Nguyễn Huy Cận, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “ Bài học rút ra trong Tháng Công nhân của thành phố là đã làm phong trào thì phải hết sức cụ thể, càng cụ thể càng sinh động, càng hấp dẫn khiến cho người ta cảm thấy thú vị. Nhờ sự tâm huyết của cán bộ công đoàn nên phong trào ngày càng tốt, khiến mọi người đến với công đoàn một cách hết sức tự nhiên, thật lòng. Hy vọng rằng qua mỗi một năm thì phong trào càng tốt hơn, hấp dẫn và thiết thực hơn.”/.

Phản hồi

Các tin/bài khác