Ngăn chặn tai nạn giao thông, hành động vì những người đang sống

(VOV5)- Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình có người thân tử vong vì tai nạn giao thông.

“Hành động vì những người đang sống” là thông điệp quan trọng được phát đi trong lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức tối 16/11 tại Khu văn hóa tâm linh núi chùa Bái Đính, tỉnh Ninh Bình. Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia ; đại diện Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam , Bộ Giao thông Vận tải cùng đông đảo tăng ni, phật tử, gia đình các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và nhân dân tham dự.


Ngăn chặn tai nạn giao thông, hành động vì những người đang sống  - ảnh 1
Đèn hoa đăng cầu siêu cho các nạn nhân thiệt mạng vì tai nạn giao thông. Ảnh: baophutho.vn

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình có người thân tử vong vì tai nạn giao thông, đồng thời nhấn mạnh: Tôi kêu gọi tất cả các cơ quan ở trung ương và địa phương, các đơn vị, tổ chức và toàn thể đồng chí, đồng bào hãy làm tất cả những gì có thể để giao thông nước nhà ngày càng văn minh hơn, an toàn hơn. Hãy sống với ý thức với trách nhiệm với bản thân gia đình và xã hội, đồng thời chung tay chia sẻ những tổn thất mất mát của các nạn nhân gia đình nạn nhân để tai nạn thương tâm không bao giờ xảy ra để mỗi sớm mai khi bước ra đường không còn phải lo lắng vì tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc  nào.

Đây là năm thứ hai Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi của Liên hợp quốc thực hiện lễ tưởng niệm những nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên quy mô toàn quốc./. 

Phản hồi

Các tin/bài khác