Phát huy nét đẹp người Hà Nội thanh lịch, văn minh

(VOV5) - Đây là nội dung được đặc biệt được các đại biểu quan tâm tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2014 chương trình 04 của Thành ủy Hà Nội về “Phát triển văn hóa xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2011- 2015”, do Thành uỷ Hà Nội tổ chức ngày 18/2.


Phát huy nét đẹp người Hà Nội thanh lịch, văn minh  - ảnh 1
Ảnh:vntimes.com.vn


Phát biểu tại hội nghị, Bí Thư Thành ủy Phạm Quang Nghị khẳng định: Chương trình 04 có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế và xã hội của Thủ đô, đặc biệt có liên quan đến truyền thống văn hóa Thăng Long – Hà Nội. Những vấn đề xây dựng của Chương trình này không chỉ là cơ bản lâu dài mà là nhiệm vụ cấp bách trước mắt.

Bí thư Thành ủy nhấn mạnh trong quá trình thực hiện Chương trình 04 cần nghiên cứu phát huy cái hay, cái đẹp của người Hà Nội và triệt tiêu những cái xấu, cái cổ hủ. Để thực hiện tốt Chương trình 04 giai đoạn 2011-2015, trong năm 2014, cấp ủy, chính quyền, các ngành, các đoàn thể từ thành phố tới cơ sở tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực thực hiện các nội dung của chương trình; tổ chức thực hiện tốt, đảm bảo chất lượng các đề án, dự án của Chương trình.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác