Phổ biến Nghị quyết Trung ương 4 cho các cán bộ cấp cao nghỉ hưu

(VOV) Sáng 26/3, tại Hà Nội, Ban tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị cán bộ cấp cao nghỉ hưu để phổ biến Nghị quyết hội nghị Trung ương 4 khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. 

Phổ biến Nghị quyết Trung ương 4 cho các cán bộ cấp cao nghỉ hưu - ảnh 1

                  Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại hội nghị



Phát biểu tại hội nghị, Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng khẳng định Nghị quyết Trung ương 4 là sản phẩm kết tinh trí tuệ của toàn Đảng, ra đời sau một quá trình chuẩn bị công phu, thận trọng. Theo Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, các cán bộ cấp cao nghỉ hưu là lực lượng quan trọng, là nòng cốt, chỗ dựa để triển khai thực hiện Nghị quyết. Vì vậy, Tổng bí thư mong muốn sẽ nhận được sự thống nhất, ủng hộ của các vị cán bộ cao cấp nghỉ hưu theo tinh thần là người trong cuộc chứ không phải là người ngoài cuộc.


Phổ biến Nghị quyết Trung ương 4 cho các cán bộ cấp cao nghỉ hưu - ảnh 2
                  Toàn cảnh  Hội nghị. Ảnh: Chinhphu.vn

Nhất trí cao đối với quyết tâm xây dựng, chỉnh đốn Đảng, bà Trần Thị Thanh Thanh, nguyên Chủ nhiệm Ủy banBảo vệ và chăm sóc trẻ em, cho rằng: “Lâu lắm rồi thì chúng ta mới có một nghị quyết đi vào lòng dân như thế này bởi vì ở đó nó giải quyết một vấn đề rất cơ bản là yếu tố có tính quyết định cho sự lãnh đạo của đảng, cho sự phát triển của một dân tộc, cho sự tồn vong của một dân tộc, đó là người lãnh đạo. Nghị quyết này đã chọn đúng vào một vấn đề mà rất then chốt, rất có tính quyết định. Thứ hai là những biện pháp giải quyết cũng có tính thực tiễn cao.

Hội nghị cho thấy quyết tâm của Bộ chính trị trong việc thống nhất ý chí và hành động  nhằm triển khai Nghị quyết Trung ương 4 một cách hiệu quả nhất./.

Hương Giang – Hoàng Thái

 

Phản hồi

Các tin/bài khác