Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và làm việc tại Quảng Trị

(VOV5) - Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, chiều 18/7, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Trị. 

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và làm việc tại Quảng Trị - ảnh 1
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng 20 suất quà cho các đối tượng chính sách tại xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh. (Ảnh: TTXVN)

Sau khi đến dâng hương, dâng hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn và nghĩa trang Quốc gia đường 9, Phó Chủ tịch nườc Nguyễn Thị Doan đến thăm xã điểm nông thôn mới Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan biểu dương, ghi nhận những cố gắng của chính quyền và nhân dân địa phương trong những năm qua đã tập trung xây dựng quê hương Vĩnh Thạch, Vĩnh Linh đất thép anh hùng ngày càng đổi mới trong phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng. Đặc biệt, trong phong trào xây dựng nông thôn mới Vĩnh Thạch đã phấn đấu đạt được 14/19 tiêu chí, là xã đi đầu trong phát triển nông thôn mới của tỉnh Quảng Trị. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách của huyện./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác