Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tiếp Đoàn đại biểu học sinh có hoàn cảnh khó khăn quận Ba Đình

(VOV5) - Chiều nay, 7/8, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã thân mật tiếp Đoàn đại biểu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi quận Ba Đình, Hà Nội.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tiếp Đoàn đại biểu học sinh có hoàn cảnh khó khăn quận Ba Đình - ảnh 1
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà cho học sinh nghèo (Ảnh: vov.vn)


Tại đây, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước luôn dành cho thế hệ trẻ sự quan tâm đặc biệt bằng những chủ trương, chính sách cụ thể, thiết thực, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ em được học tập và phát triển toàn diện.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đề nghị các cơ quan hữu quan tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, quan tâm hơn nữa tới công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vượt khó vươn lên học giỏi. Các trường học chú trọng giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, giúp các em nhận thức được truyền thống đạo đức của người Việt Nam, thể hiện là công dân Thủ đô thanh lịch. 

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan mong muốn các em học sinh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chuẩn bị tốt hành trang bước vào năm học mới với nhiều thành tích cao trong học tập./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác