Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đoàn đại biểu công dân Campuchia

(VOV5)- Ngày 24/10, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đoàn đại biểu gồm 10 công dân Campuchia có công giúp đỡ quân tình nguyện Việt Nam trong thời gian làm nhiệm vụ tại Campuchia do ông Lim Chhay, Phó Quốc Vụ khanh, Bộ Xã hội, Cựu chiến binh và Phục hồi thanh niên Campuchia dẫn đầu sang thăm Việt Nam từ ngày 22-28/10/2012.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đoàn đại biểu công dân Campuchia - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi tiếp Đoàn công dân Campuchia có công giúp đỡ Bộ đội Việt Nam ở Campuchia
- Ảnh: VGP/Lê Sơn


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: Hai nước Việt Nam - Campuchia từng đồng cam cộng khổ, cùng nhau đoàn kết chống lại kẻ thù chung của hai dân tộc. Sự đoàn kết tương trợ giúp đỡ lẫn nhau đã giúp nhân dân hai nước liên tiếp dành được nhiều thắng lợi to lớn trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây cũng như trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn trân trọng và chân thành cảm ơn sự ủng hộ và giúp đỡ to lớn mà Chính phủ và nhân dân Campuchia đã dành cho Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử.

 Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng mối quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Campuchia là tài sản vô giá của hai dân tộc, là nhân tố quyết định thắng lợi của sự nghiệp cách mạng của mỗi nước.

Phản hồi

Các tin/bài khác