Triển khai công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển đảo

(VOV5) - Hôm nay (18/3) , tại Hà nội, diễn ra Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển, đảo và phân giới cắm mốc năm 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013.

Triển khai công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển đảo - ảnh 1
Toàn cảnh Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác thông tin đối ngoại; tuyên truyền biển, đảo; phân giới cắm mốc năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013 - Ảnh: infonet


Phát biểu tại hội nghị, ông Đinh Thế Huynh, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh 4 vấn đề cần tập trung triển khai trong năm 2013. Trong đó, nhiệm vụ đầu tiên là nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, của mọi tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, ý nghĩa quan trọng của công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển, đảo và phân giới cắm mốc. Bên cạnh đó, các hoạt động thông tin, tuyên truyền cần được đổi mới để nâng cao hiệu quả, nhất là các vấn đề quan trọng của đất nước, khu vực và quốc tế. Trước mắt, đó là việc lấy ý kiến đóng góp của nhân dân vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp, việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội, đối nội, đối ngoại và một số vấn đề quan trọng khác.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh cũng nhấn mạnh công tác nắm bắt tình hình, nâng cao chất lượng công tác dự báo, nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh, phản bác những thông tin sai sự thật, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phần tử cơ hội, góp phần tạo sự ổn định, thống nhất và đồng thuận trong xã hội, tạo điều kiện cho công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác