Trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn khai giảng năm học mới

(VOV5) - Sáng 3/9, thầy và trò trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2012-2013. Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận cùng dự Lễ khai giảng. Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường THCS Lê Quý Đôn đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao, học sinh giỏi chiếm hơn 66%. Trong kỳ thi vào lớp 10 trung học phổ thông, trường là một trong những trường có điểm trung bình các môn Văn và Toán cao trong quận và thành phố, trên 30% học sinh thi đỗ vào các trường chuyên Trung học phổ thông… 

Trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn khai giảng năm học mới - ảnh 1
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận và GĐ Sở GD-ĐT Hà Nộ Nguyễn Hữu Độ tham dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Lê Quý Đôn. (Ảnh: hanoimoi)


Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận  mong muốn, đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý nhà trường tiếp tục phấn đấu, chủ động, sáng tạo, đưa nhà trường đứng vững ở nhóm dẫn đầu về chất lượng trong các trường ở Hà Nội, đóng góp vào thành tích chung của ngành giáo dục Thủ đô. Bộ trưởng Phạm Vũ Luận nhấn mạnh: “Chúng ta đã nghe thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục và Đào tạo khi bước vào năm học mới 2012-2013. Tôi tin rằng tập thể nhà trường sẽ tập trung hơn nữa vào việc xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý của nhà trường để nâng cao trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp. Tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác giáo dục toàn diện, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh giúp các cháu phát triển cả về đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ, sau này trở thành các công dân tốt có ích cho xã hội.”/.

Phản hồi

Các tin/bài khác