Tuyên dương 82 thợ trẻ giỏi toàn quốc

(VOV5)- Tối 5/5, tại Hải Phòng, Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức lễ tuyên dương 82 thợ trẻ giỏi tiêu biểu. Đây là hoạt động nằm trong Festiaval “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc” từ 4 - 5/5.

Tuyên dương 82 thợ trẻ giỏi toàn quốc - ảnh 1

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Trung ương đoàn Nguyễn Mạnh Dũng nhấn mạnh: mỗi người thợ trẻ tiêu biểu hôm nay là tấm gương tỏa sáng, nhân rộng những giá trị lao động cao đẹp ra cộng đồng, góp phần xây dựng lớp thợ trẻ yêu nghề, gắn bó với nghề, lao động sáng tạo, kiên trì vì sự phát triển của đất nước: Đối với những người thợ trẻ được tuyên dương hôm nay, ban Bí thư trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh mong muốn các bạn tiếp tục rèn luyện, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, luôn là những tấm gương tiêu biểu trong học tập, lao động và trong các phong trào hành động cách mạng của Đoàn của Hội xứng đáng với sự tin tưởng của các thế hệ đi trước với trọng trách là chủ nhân tương lai của đất nước.

Đây là lần thứ IV, Trung ương Đoàn tổ chức Festival “Người thợ trẻ giỏi”. Qua 4 lần tổ chức Festival, đã có 343 người thợ trẻ giỏi được vinh danh.

Phản hồi

Các tin/bài khác