Tuyên dương các công trình tiêu biểu và điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015

(VOV5) -  Ban tổ chức vinh danh 95 cá nhân điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất, 62 tập thể có công trình, sản phẩm, dịch vụ có đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế xã hội của đất nước giai đoạn 2011-2015.


Sáng nay, tại Hà Nội, Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương tổ chức Lễ tuyên dương các công trình, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu và điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015. Ban tổ chức đã vinh danh 95 cá nhân điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng Đảng, xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đồng thời tuyên dương 62 tập thể có công trình, sản phẩm, dịch vụ có đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế xã hội của đất nước giai đoạn 2011-2015.


Tuyên dương các công trình tiêu biểu và điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015 - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Lễ tuyên dương các công trình, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu và điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015. (Ảnh: Internet)


Tại lễ tuyên dương, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp tích cực của các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, đồng thời nhấn mạnh đến những giải pháp các doanh nghiệp phải thực hiện: “Cần tập trung đổi mới, hiện đại hóa công nghệ, quản trị và sản xuất kinh doanh, phát triển mạnh mẽ công tác nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Tăng cường quản lý quản trị doanh nghiệp, cần có nhận thức đúng đắn, kịp thời về hội nhập để có giải pháp phù hợp. Chính phủ cũng đề nghị các doanh nghiệp có nhiều đề xuất, nhiều sáng kiến cùng góp phần đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trương đầu tư kinh doanh để nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia”.

Tại lễ tuyên dương, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn những điển hình tiên tiến được tuyên dương tiếp tục là những tấm gương sáng, góp phần phát triển phong trào thi đua, tạo động lực giúp cho các doanh nghiệp trong Khối  doanh nghiệp Trung ương ngày càng phát triển.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác