Ủy ban MTTQ Việt Nam thăm giáo dân Lạng Sơn - Cao Bằng nhân dịp Giáng sinh

(VOV5) - Phó Chủ tịch Vũ Trọng Kim cũng khẳng định đường lối, chính sách nhất quán của Đảng, Nhà nước là luôn tôn trọng và đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo.


Ngày 24/12, tại Tòa Giám mục thành phố Lạng Sơn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Vũ Trọng Kim mong muốn các chức sắc Công giáo giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng tiếp tục phát huy uy tín của mình, cùng giáo dân trong Giáo phận ngày càng gắn bó, thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, chung tay với đồng bào cả nước xây dựng, phát triển đất nước.


Ủy ban MTTQ Việt Nam thăm giáo dân Lạng Sơn - Cao Bằng nhân dịp Giáng sinh  - ảnh 1


Ông Vũ Trong Kim cũng đề nghị các vị Giám mục tiếp tục phát huy uy tín, làm tốt nhiệm vụ trên tinh thần “Kính Chúa yêu nước” đúng với lời dạy của Đức Giáo hoàng “mỗi người giáo dân tốt cũng phải là một công dân tốt”. Tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch Vũ Trọng Kim cũng khẳng định đường lối, chính sách nhất quán của Đảng, Nhà nước là luôn tôn trọng và đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo; đồng thời tạo điều kiện, đáp ứng nhu cầu hợp pháp, chính đáng của các tổ chức tôn giáo và đồng bào có đạo để các tổ chức tôn giáo cũng như giáo dân đóng góp ngày càng tốt hơn trong sự nghiệp phát triển chung của đất nước.


Giám mục Đặng Đức Ngân cho biết giáo dân Giáo phận Lạng Sơn - Cao Bằng sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để cùng chính quyền địa phương vun đắp, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; tiếp tục vận động các chức sắc cùng giáo dân phát huy truyền thống "sống phúc âm trong lòng dân tộc".

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác