Việt Nam giành thêm 6 HCV tại Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á lần thứ 17

(VOV5) - Ngày 16/12, đội tuyển sinh viên Việt Nam sẽ thi đấu hai môn cuối cùng là bơi và Pencak Silat trong số 6 môn tham dự với quyết tâm cao nhất giành thêm các HCV đem vinh dự về cho đất nước.

Việt Nam giành thêm 6 HCV tại Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á lần thứ 17  - ảnh 1



Ngày 15/12, Đội tuyển sinh viên Việt Nam đã giành thêm 6 Huy chương Vàng (HCV) và 2 Huy chương Bạc (HCB) tại Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á lần thứ 17. Sau khi thắng đội nữ Indonesia 3:0 và đội nam Singapore 3:0 trong trận bán kết môn bóng bàn đồng đội, đội tuyển bóng bàn sinh viên Việt Nam đã tiếp tục thi đấu xuất sắc giành 2 HCV sau khi vượt qua các đối thủ nặng ký là đội nữ Malaysia và đội nam Indonesia với cùng tỷ số 3:0 trong trận chung kết. Cùng ngày, đội tuyển sinh viên Việt Nam còn giành thêm 4 HCV môn Điền kinh, với các vận động viên Quách Thị Lan ở nội dung chạy cự ly 400 m nữ, Vũ Thị Hương 100m nữ, Nguyễn Thị Phuơng 5.000m nữ và Nguyễn Văn Lai 10.000 m nam.

Ngày 16/12, đội tuyển sinh viên Việt Nam sẽ thi đấu hai môn cuối cùng là bơi và Pencak Silat trong số 6 môn tham dự với quyết tâm cao nhất giành thêm các HCV đem vinh dự về cho đất nước.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác