Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch thế giới 2014

(VOV5) - Đây là nỗ lực nhằm tăng cường hợp tác giữa các bên liên quan của Việt Nam trong việc tăng cường hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá du lịch đến với khách du lịch châu Âu. 


Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch thế giới 2014 (WTM 2014) tại London, Vương quốc Anh, từ ngày 4-6/11. Trong khuôn khổ Hội chợ, Tổng cục Du lịch, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn của Việt Nam và các địa phương giàu tiềm năng du lịch cùng tham gia gian trưng bày tại gian hàng Việt Nam do Tổng cục Du lịch và Vietnam Airlines chủ trì.

Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch thế giới 2014 - ảnh 1
Logo của sự kiện. Ảnh: Dự án EU.

Đây là nỗ lực nhằm tăng cường hợp tác giữa các bên liên quan của Việt Nam trong việc tăng cường hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá du lịch đến với khách du lịch châu Âu. Năm 2015, bên cạnh những điểm đến đã trở nên quen thuộc như Thủ đô Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Sa Pa, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Bình Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều điểm đến và dịch vụ mới được giới thiệu tại Hội chợ lần này dự báo sẽ rất hấp dẫn khách du lịch từ châu Âu, trong đó có chương trình khám phá hang Sơn Đoòng (tỉnh Quảng Bình), tham quan Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn (tỉnh Hà Giang), trải nghiệm di sản thế giới Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ./. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác