(VOV5) - Tổng số đơn hàng toàn thị trường đạt hơn 3 triệu, tăng 67% so với năm 2018.
Kết thúc 24 giờ của Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm - Online Friday 2019, tại Việt Nam đã có 95 nghìn sản phẩm chính hãng được quảng bá, 3840 doanh nghiệp và website bán lẻ đăng ký tham gia chương trình, thu hút sự tham gia của đông đảo người dân. Online Friday 2019 đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt quét mã QR mua sắm và tham gia các chương trình trúng thưởng, 35 nghìn lượt tải app, gần 12 triệu lượt tương tác trên toàn hệ thống, gần 4.000 đơn mua hàng thành công qua hình thức “săn voucher”. Tổng số đơn hàng toàn thị trường đạt hơn 3 triệu, tăng 67% so với năm 2018. Các ngành hàng được quan tâm, bán chạy nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp, sức khoẻ, ẩm thực.