(VOV5) - Năm nay, Sở Công thương TP.HCM tổ chức Chương trình Kết nối cung cầu sớm hơn các năm trước và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh đã chuẩn bị lượng hàng hóa Tết dồi dào và cam kết ổn định giá cả. Công ty Cổ phần Sài Gòn Food chuẩn bị lượng hàng hóa tăng từ 15-30% so với ngày thường.
Ảnh minh họa. Nguồn: VOV |
Ông Nguyễn Thanh Cao, Giám đốc Marketing Sài Gòn Food, cho biết: “Sài Gòn Food áp dụng tự động hóa trong sản xuất, tiết giảm chi phí sản xuất, giữ giá thành tốt nhất. Doanh nghiệp chủ động đưa những chương trình khuyến mãi dùng thử, mua 1 tăng 1 hoặc giảm giá 50%”
Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (SaiGon Co.op), cho biết: Để có nguồn cung hàng hóa Tết dồi dào và giá ổn định, từ 3- 6 tháng trước, doanh nghiệp đã phối hợp với các nhà cung ứng chuẩn bị hàng.
Năm nay, Sở Công thương TP.HCM tổ chức Chương trình Kết nối cung cầu sớm hơn các năm trước và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình có hơn 700 doanh nghiệp ở 45 tỉnh, thành tham gia. Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, cho biết thêm: “Chương trình Kết nối cung cầu thông thường hàng năm tổ chức vào tháng tổ chức vào tháng 10, 11, nhưng năm nay Sở Công thương TP tổ chức vào tháng 9. Thời điểm này, các hệ thống phân phối ở TP.HCM có thể tìm kiếm sản phẩm mới, khảo sát thị trường và đàm phán với nhà sản xuất để đưa hàng hóa lên quầy kệ của hệ thống siêu thị phục vụ khách hàng dịp Tết.”
Với sự chuẩn bị nguồn hàng phong phú, giá cả ổn định, người tiêu dùng TP.HCM có nhiều cơ hội mua sắm Tết Ất Tỵ đầy đủ và tiết kiệm.