(VOV5) - Ngành du lịch Việt Nam không ngừng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo tồn các giá trị văn hóa.
Hôm qua (30/6), tại thành phố München, bang Bayern (miền Nam nước Đức), Cục Du lịch Việt Nam phối hợp Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch, Đại sứ quán Việt Nam tại Đức và hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam 2025 đến du khách và các doanh nghiệp du lịch Đức.
Du khách Đức tham dự chương trình. Ảnh: Vũ Tùng/TTXVN |
Chương trình cung cấp cho du khách và các doanh nghiệp thông tin mới nhất về chiến dịch "Năm Du lịch Việt Nam - Huế 2025", các xu hướng và sản phẩm du lịch mới cho thị trường Đức, cập nhật về các chuyến bay kết nối và dịch vụ từ Vietnam Airlines. Chương trình cũng tạo cơ hội để các doanh nghiệp hai nước trao đổi, hợp tác trực tiếp. Tham dự chương trình ngoài đại diện các đơn vị tổ chức còn có một số công ty du lịch và đông đảo du khách Đức quan tâm đến Việt Nam.
Ông Hà Văn Siêu, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Việt Nam, phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Vũ Tùng/TTXVN
|
Phát biểu tại chương trình, ông Hà Văn Siêu, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Việt Nam, cho biết Việt Nam đang tập trung phát triển các dịch vụ du lịch có chiều sâu, bền vững hơn và có bản sắc riêng, chú ý đến việc cá nhân hóa các trải nghiệm nhằm đáp ứng những mong đợi khắt khe của du khách Đức. Ngành du lịch Việt Nam không ngừng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo tồn các giá trị văn hóa, với mong muốn mang đến cho du khách Đức và châu Âu chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa tại Việt Nam, đồng thời mong muốn mỗi trải nghiệm sẽ trở thành cầu nối văn hóa, gắn kết tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt Nam và Đức.