(VOV5) - Yango Ads ký MOU với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, hợp tác quảng bá hình ảnh thành phố tại thị trường CIS, thúc đẩy truyền thông số và tăng trưởng du lịch quốc tế.
Ngày 17/10, tại Đà Nẵng, Yango Ads, nền tảng công nghệ quảng cáo (AdTech) thuộc Tập đoàn Yango, Trung Quốc, đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực truyền thông số và phát triển thị trường.
Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Yango Ads ký kết hợp tác. Ảnh: Ngọc Hà/baodanang.vn |
Theo Bản ghi nhớ, Yango Ads và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng sẽ hợp tác thiết kế các chiến dịch kỹ thuật số dựa trên dữ liệu, thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về khách hàng và triển khai các sáng kiến tiếp thị dựa trên hiệu suất để quảng bá thông tin và hình ảnh Đà Nẵng thông qua các nền tảng trực tuyến tại Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS - Commonwealth of Independent States). Qua đó, lan tỏa thông tin và hình ảnh Đà Nẵng đến du khách quốc tế, đảm bảo thương hiệu thành phố Đà Nẵng được khách du lịch tiềm năng biết đến lâu dài trước khi họ đặt chuyến đi.
Tọa đàm “Giải pháp thu hút thị trường CIS đến thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới”. Ảnh: Ngọc Hà/baodanang.vn |
Cũng trong ngày hôm qua (17/10), trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2025, Sở VHTTDL thành phố Đà Nẵng tổ chức tọa đàm “Giải pháp thu hút thị trường CIS đến thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới”. Tọa đàm thu hút hơn 150 đại biểu trong và ngoài nước, trong đó có đại diện các đơn vị khai thác thị trường CIS.
Trong 9 tháng đầu năm 2025, du lịch Đà Nẵng đạt hơn 14,4 triệu lượt khách lưu trú, tăng hơn 22% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, khách quốc tế đạt 5,8 triệu lượt, tăng hơn 31%. Riêng thị trường CIS là điểm sáng nổi bật, với hơn 250 nghìn lượt khách, chiếm 4,17% trong tổng lượng khách quốc tế đến thành phố.