Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025

(VOV5) - Đây là cơ hội quý báu để quảng bá hình ảnh quốc gia, đồng thời mở rộng kết nối hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác quốc tế.

Hôm qua (26/05), Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã khai mạc tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 Osaka. Đây là lần đầu tiên Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức tại triển lãm này.

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 - ảnh 1Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại EXPO 2025 Osaka, Kansai - Ảnh: Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL)

Phát biểu khai mạc Tuần lễ, ông Bùi Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), nhấn mạnh Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sự kiện mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Đây là dịp tôn vinh những thành tựu nổi bật của các doanh nghiệp mang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, những đại diện tiêu biểu của năng lực sản xuất, tư duy đổi mới và khát vọng vươn ra thế giới. Theo ông Bùi Quang Hưng, đây là cơ hội quý báu để quảng bá hình ảnh quốc gia, đồng thời mở rộng kết nối hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác quốc tế trong các lĩnh vực sản xuất, thương mại, đầu tư và đổi mới sáng tạo.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam (từ ngày 26/5 - 01/06) được kỳ vọng là điểm nhấn tiêu biểu trong chuỗi hoạt động tại Nhà Triển lãm Việt Nam, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo và hội nhập sâu rộng của quốc gia. Bên cạnh hoạt động trưng bày, chiến dịch truyền thông đa kênh và đồng bộ sẽ được triển khai nhằm lan tỏa sâu rộng thông điệp và hình ảnh Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới đông đảo bạn bè quốc tế.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác