(VOV5) - Tối qua (13/12), Sở Công thương thành phố Đà Nẵng phối hợp Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng-2024”.
Chương trình thu hút 26 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trưng bày, giới thiệu, quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm đạt chứng nhận Chương trình mỗi xã/phường 1 sản phẩm (OCOP), sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc trưng, quà tặng lưu niệm, sản phẩm làng nghề, sản phẩm khởi nghiệp...
Khai mạc Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng – 2024. Ảnh: congthuong.vn |
Chương trình Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng-2024 góp phần triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; qua đó phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng nội địa, đặc biệt trong thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao dịp cuối năm; tạo cơ hội để các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất địa phương giới thiệu những sản phẩm đặc trưng vùng miền đến với người tiêu dùng.
Ông Võ Văn Khanh, Trưởng Đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tại miền Trung-Tây Nguyên, cho biết: "Đây là hoạt động giúp quảng bá sản phẩm của thành phố Đà Nẵng, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP. Hoạt động vừa kết hợp online phát huy tối đa việc tiếp cận đối với người tiêu dùng và các dối tác. Chương trình này có sự đổi mới thêm là việc phục vụ việc livestream trên mạng xã hội với việc hỗ trợ từ hiệp hội về quảng cáo nhằm tăng sự hiện diện sản phẩm của các đơn vị, doanh nghiệp trên mạng xã hội hơn."