Xây dựng thương hiệu du lịch “Chạm thu Hà Nội” mang tầm quốc tế

(VOV5) - Mỗi hoạt động trong chiến dịch góp phần kể lại câu chuyện về một Hà Nội đẹp dịu dàng nhưng đầy năng động, nơi hội tụ giữa truyền thống và hiện đại.

Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam–Vietnam Airlines phối hợp với Thành phố Hà Nội tổ chức lễ ra mắt chiến dịch "Chạm thu Hà Nội", chiều qua (23/9). Sự kiện là chuỗi hoạt động thể thao, văn hóa và âm nhạc đặc sắc, như: giải chạy cộng đồng Run For Love (ngày 28/9), với Lễ hội bơi chải thuyền rồng và chèo SUP (ngày 5/10), hành trình “Bay nhẹ tới Hà Nội” (ngày 6/10), trải nghiệm âm nhạc Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert (ngày 10-11/10) và 5AM Concert (tháng 11)…

Xây dựng thương hiệu du lịch “Chạm thu Hà Nội” mang tầm quốc tế - ảnh 1Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động chiến dịch “Chạm Thu Hà Nội”. Ảnh: Ban tổ chức

Ông Lê Hồng Hà, TGĐ Vietnam Ariliens, mong muốn: “Chạm thu Hà Nội” vừa truyền thống, vừa mới lạ thông qua những chuỗi hoạt động: thể thao cho cộng đồng, không gian văn hoá. Qua sự kiện, chúng tôi muốn thực hiện cam kết của hãng hàng không Quốc gia – đơn vị tiên phong, phối hợp chặt chẽ với Hà Nội và cùng ngành Du lịch Việt Nam thúc đẩy du lịch văn hoá bền vững, đậm chất văn hoá trong sản phẩm du lịch".

Mỗi hoạt động trong chiến dịch góp phần kể lại câu chuyện về một Hà Nội đẹp dịu dàng nhưng đầy năng động, nơi hội tụ giữa truyền thống và hiện đại, quá khứ và tương lai. Qua đó lan tỏa mạnh mẽ đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam thân thiện, hiếu khách và đậm đà bản sắc.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác