Nông sản Việt Nam “ghi điểm” với sản phẩm xanh tại hội chợ Cologne

(VOV5) - HACCP, ISO, BRC, Halal, Kosher, và Organic EU/USDA, thể hiện năng lực cạnh tranh cao tại các thị trường khó tính.

Gần 100 doanh nghiệp Việt Nam đã mang những sản phẩm đặc trưng và đổi mới sáng tạo đến Hội chợ thương mại thực phẩm và đồ uống Anuga 2025 tại Cologne (Đức), khẳng định cam kết về chất lượng và phát triển bền vững trên thị trường quốc tế.

Nông sản Việt Nam “ghi điểm” với sản phẩm xanh tại hội chợ Cologne - ảnh 1Khách hàng quốc tế tìm hiểu về sản phẩm của Việt Nam. Ảnh: Thu Hằng/TTXVN

Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ được bố trí tại ba khu vực chính: Gian hàng quốc gia do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) chủ trì, Khu gian hàng của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC), và Khu gian hàng của Hiệp hội Hồ tiêu và Gia vị Việt Nam (VPSA).

Hầu hết sản phẩm Việt Nam trưng bày đều đạt các chứng chỉ quốc tế quan trọng như: HACCP, ISO, BRC, Halal, Kosher, và Organic EU/USDA, thể hiện năng lực cạnh tranh cao tại các thị trường khó tính.

Diễn ra từ ngày 4-8/10/2025, Anuga 2025 quy tụ hơn 8.000 nhà triển lãm đến từ 110 quốc gia, thu hút khoảng 140.000 khách thương mại từ gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, đánh dấu kỳ triển lãm lớn nhất trong lịch sử sự kiện này.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác