Việt Nam - quốc gia có uy tín truyền thông tốt nhất về hoạt động ngoại giao năm

 Việt Nam - quốc gia có uy tín truyền thông tốt nhất về hoạt động ngoại giao năm  - ảnh 1
Đại diện các doanh nghiệp thuộc top VNR500 tại lễ công bố (Ảnh: báo Lao động)

Ngày 13/1, tại thành phố Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ công bố Giải thưởng quốc gia Châu Á và doanh nghiệp Châu Á có uy tín tốt nhất trên truyền thông quốc tế năm 2011 và Lễ Công bố 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2011. Giải thưởng này là hình thức vinh danh những quốc gia, doanh nghiệp có hình ảnh truyền thông uy tín nhất, đồng thời cũng là sự khuyến nghị các nước, mỗi doanh nghiệp cần hoàn thiện chính mình để có được hình ảnh đẹp hơn trên truyền thông quốc tế. Việt Nam được đánh giá cao trên 2 lĩnh vực và được nhận 2 giải thưởng, đó là Best media reputation on diplomacy 2001 – quốc gia có uy tín truyền thông tốt nhất về hoạt động ngoại giao năm 2011 và Most positive media coverage 2011 – quốc gia được đánh giá tích cực nhất trên truyền thông năm 2011.

Cũng tại buổi lễ, 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) đã được tôn vinh. Để được xếp hạng trong bảng VNR500 mọi thành phần kinh tế năm 2011, doanh thu tối thiểu của doanh nghiệp phải trên 1.500 tỷ đồng. Còn Bảng xếp hạng VNR500 khu vực tư nhân năm 2011, doanh thu tối thiểu của doanh nghiệp phải đạt trên 600 tỷ đồng. Trong số 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm nay có mặt nhiều doanh nghiệp đã đạt được danh hiệu này vào các năm trước./.

Phản hồi

Các tin/bài khác