Bí thư thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tiếp Cố vấn cao cấp Ngoại trưởng Hoa Kỳ

(VOV5) - Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Đinh La Thăng khẳng định, Thành phố Hồ Chí Minh luôn coi trọng và đánh giá cao những hợp tác với các địa phương cũng như doanh nghiệp Hoa Kỳ. 


Bí thư thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tiếp Cố vấn cao cấp Ngoại trưởng Hoa Kỳ - ảnh 1
Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Đinh La Thăng tiếp Đại sứ David Thorme, Cố vấn cấp cao Ngoại trưởng Hoa Kỳ. (Ảnh: TTXVN)


Chiều 8/3, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Đinh La Thăng tiếp Đại sứ David Thorne, Cố vấn cao cấp Ngoại trưởng Hoa Kỳ cùng đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. 


Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Đinh La Thăng, cho rằng trong những năm gần đây, nhất là sau chuyến thăm Hoa Kỳ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào tháng 7/2015, quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ ngày càng bền chặt. Về phía địa phương, Thành phố Hồ Chí Minh luôn coi trọng và đánh giá cao những hợp tác với các địa phương cũng như doanh nghiệp Hoa Kỳ. Thành phố cũng vui mừng chào đón chuyến thăm của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đến Việt Nam sắp tới, điều này sẽ giúp thúc đẩy quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ lên một tầm cao mới. 


Về phần mình, ông David Thorne cho biết chuyến đi của đoàn lần này nhằm kết nối sáng tạo, khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và thiết lập hệ sinh thái khởi nghiệp, chia sẻ những kinh nghiệm, cách thức thực hiện tốt nhất trong lĩnh vực này tại Việt Nam. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác