Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh thương mại, đầu tư Trung Quốc-ASEAN

(VOV5) -  Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao vai trò của Hội chợ Triển lãm CAEXPO và Hội nghị CABIS trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa ASEAN - Trung Quốc.


Sáng 18/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đại biểu Việt Nam tham dự lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm Trung Quốc-ASEAN (CAEXPO) và Hội nghị Thượng đỉnh Thương mại và Đầu tư Trung Quốc-ASEAN (CABIS) lần thứ 12 diễn ra tại thành phố Nam Ninh, thủ phủ Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. 


Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh thương mại, đầu tư Trung Quốc-ASEAN - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm Trung Quốc – ASEAN 2015


Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao vai trò của Hội chợ Triển lãm CAEXPO và Hội nghị CABIS trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa ASEAN - Trung Quốc, cũng như các sáng kiến, ý tưởng tăng cường hợp tác kinh tế, thúc đẩy kết nối khu vực do ASEAN và Trung Quốc đề xuất, góp phần tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai các hoạt động kinh doanh, thương mại và đầu tư.


Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh thương mại, đầu tư Trung Quốc-ASEAN - ảnh 2
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các bộ, ngành cắt băng khai trương gian hàng Việt Nam

 
Tại kỳ hội chợ triển lãm năm nay, Việt Nam là quốc gia có số lượng doanh nghiệp tham dự đông đảo nhất trong các nước ASEAN với hơn 100 doanh nghiệp và hơn 200 gian hàng tham gia trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác