Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ trao kỷ niệm chương chương trình hợp tác công – tư

(VOV5)- 8 đối tác Việt Nam và nước ngoài hôm nay được Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh trao kỷ niệm chương vì có nhiều đóng góp quan trọng trong chương trình hợp tác công – tư.

Đây là hoạt động nhân Tuần lễ Quan hệ đối tác công tư toàn cầu do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tài trợ và chào mừng thành công của các chương trình hợp tác giữa Hoa Kỳ với các đối tác tại Việt Nam trong năm qua. Qua đó cũng nhấn mạnh nỗ lực của Chính phủ Hoa Kỳ trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác với Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Claire Pierangelo, Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam cho biết: "Tầm quan trọng của mô hình hợp tác này là chúng ta có thể đến cùng nhau, hợp lại với nhau để có sức mạnh tổng hợp làm được nhiều điều quan trọng và mạnh hơn, lan tỏa được tới nhiều địa phương và nhiều tổ chức, cá nhân. Qua đó chúng tôi muốn hỗ trợ và giúp cho Việt Nam có thể xây được tương lai tươi sáng bằng chính khả năng của mình".

Những đối tác được trao kỷ niệm chương đã có các nỗ lực trong lĩnh vực phòng chống buôn người, hỗ trợ trẻ em bị bóc lột lao động và cung cấp các dịch vụ tái hòa nhập cộng đồng cho trẻ em gái và phụ nữ; đồng thời kết nối, cung cấp kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh cho các doanh nghiệp trẻ; xúc tiến thương mại và lĩnh vực sở hữu trí tuệ.

Phản hồi

Các tin/bài khác