800.000 liều vaccine ngừa Covid-19 được phân bổ cho thành phố Hồ Chí Minh

(VOV5) - Địa điểm tiêm chủng sẽ có cả phương án tổ chức điểm tiêm lưu động để có thể thực hiện một chiến dịch tiêm đủ lượng vaccine mà Chính phủ đã phân bổ.

Bộ Y tế sẽ chuyển cho thành phố Hồ Chí Minh 800.000 liều vaccine ngừa Covid-19. Đó là thông tin được Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn cho biết tại cuộc họp liên quan nội dung phân phối vaccine để tiêm cho người dân trong bối cảnh số ca mắc Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh đã vượt 1.000 ca trong đợt dịch thứ 4 này.

800.000 liều vaccine ngừa Covid-19 được phân bổ cho thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 1Thành phố Hồ Chí Minh mới có 12.136 người được tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Ảnh: VOV

Chủ trì cuộc họp của bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn cho biết thành phố Hồ Chí Minh là một trong các địa phương được ưu tiên về vaccine ngừa Covid-19 với việc được phân bổ hơn 800.000 liều. 

Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, không chỉ các đơn vị cơ sở y tế mà toàn bộ lực lượng kể cả quân đội, các trường đại học cũng như bệnh viện từ Trung ương tới địa phương, cho tới trạm y tế xã sẽ tham gia tiêm chủng để đảm bảo tiêu chí.

Địa điểm tiêm chủng cũng sẽ có cả phương án tổ chức điểm tiêm lưu động để có thể thực hiện một chiến dịch tiêm đủ lượng vaccine mà Chính phủ đã phân bổ cho thành phố trong thời gian ngắn nhất.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác