Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến

(VOV5) - Chương trình đối thoại “Lắng nghe và trao đổi” với chủ đề “Dịch vụ công trực tuyến Thành phố Hồ Chí Minh - Thực trạng và giải pháp”. 
Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến  - ảnh 1 Ảnh minh họa: Báo Thanh Niên

Sáng 10/5, Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình đối thoại “Lắng nghe và trao đổi” với chủ đề “Dịch vụ công trực tuyến Thành phố Hồ Chí Minh - Thực trạng và giải pháp”. 

Dịch vụ công trực tuyến là một trong những thành phần quan trọng của Chính phủ điện tử đang được Thành phố Hồ Chí Minh triển khai, nhằm xây dựng một nền hành chính công hiệu quả và minh bạch. Thành phố Hồ Chí Minh luôn đi đầu trong áp dụng công nghệ thông tin, tiến bộ khoa học kỹ thuật để phát triển nhanh và bền vững. Hiện nay, 100% cơ quan nhà nước, từ cấp quận huyện đến sở, ngành ở Thành phố Hồ Chí Minh có trang thông tin điện tử riêng và cung cấp dịch vụ công trực tuyến đến người dân ở nhiều mức độ khác nhau. Người dân rất tích cực phối hợp với chính quyền trong việc tương tác trực tuyến.   

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác