Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế tại Hội chợ thực phẩm Ấn Độ 2025

(VOV5) - WFI 2025 quy tụ hơn 1.500 doanh nghiệp, hơn 800 nhà mua quốc tế từ 108 quốc gia. Trong đó, khu gian hàng Việt Nam có sự tham gia của 15 doanh nghiệp.

Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ ngành thực phẩm quốc tế khi lần thứ hai được lựa chọn làm Quốc gia trọng điểm tại Hội chợ Thực phẩm Thế giới Ấn Độ 2025 (WFI 2025), diễn ra từ ngày 25–28/09 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Bharat Mandapam, New Delhi, Ấn Độ. 

Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế tại Hội chợ thực phẩm Ấn Độ 2025  - ảnh 1

Ảnh minh hoạ: TTXVN

WFI 2025 quy tụ hơn 1.500 doanh nghiệp, hơn 800 nhà mua quốc tế từ 108 quốc gia. Trong đó, khu gian hàng Việt Nam có sự tham gia của 15 doanh nghiệp, với hàng trăm sản phẩm đặc sắc, chất lượng cao được trưng bày trên diện tích 150 m². Nhiều sản phẩm đã thu hút sự quan tâm của các nhà mua địa phương, quốc tế cũng như khách tham quan, như: cà phê Napoli, sữa hạt của Vinamilk, bánh dừa của Mỹ Phương Food, hạt điều, gạo, trái cây chế biến của Nuts House, nước trái cây của Thực phẩm Bảo Hưng, tương ớt của Tomcare Chilica, thực phẩm hữu cơ của Thực phẩm Duy Anh, Eherbal…

Phát biểu tại lễ cắt băng khai trương Khu gian hàng Việt Nam, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Nguyễn Thanh Hải đánh giá cao nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm Việt Nam ra nước ngoài, đặc biệt là tại Ấn Độ. Đại sứ nhấn mạnh việc tham gia các hội chợ, triển lãm quốc tế như lần này không chỉ góp phần mở rộng cơ hội hợp tác thương mại mà còn quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè Ấn Độ.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác