Xây dựng thương hiệu vùng miền gắn với thương hiệu quốc gia

(VOV5) - Trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2013, Cục Xúc tiến thương mại- Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia (Bộ Công Thương) phối hợp với Báo Tin tức (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2013 vào ngày 12/6, tại Hà Nội. Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam năm 2013 với chủ đề “Xây dựng và phát triển thương hiệu vùng miền vì mục tiêu phát triển kinh tế quốc gia” nhằm trao đổi chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn giữa các nhà làm chính sách, chuyên gia thương hiệu, kinh tế và chính quyền địa phương. Cũng trong khuôn khổ của Diễn đàn, các diễn giả sẽ trao đổi về chủ đề phát triển thương hiệu biển Việt Nam với vai trò là công cụ xây dựng hình ảnh quốc gia và tiếp thị cho các ngành kinh tế biển. Đặc biệt, tại Diễn đàn, có phần thảo luận chuyên sâu giữa các lãnh đạo địa phương, nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp về 2 chủ đề "Tiếp thị vùng miền với xây dựng thương hiệu quốc gia" và “Thương hiệu biển Việt Nam”.

Phản hồi

Các tin/bài khác