Lãnh đạo Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tiếp Đoàn thân nhân liệt sĩ Cuba

(VOV5) - Nhân dân và các Lực lượng vũ trang Việt Nam đã, đang và sẽ luôn luôn đoàn kết, hợp tác, sát cánh cùng nhân dân và các Lực lượng vũ trang Cuba.

Chiều 26/1, tại Hà Nội, Thượng tướng Mai Quang Phấn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị tiếp Thiếu tướng Đên-sa Ét-thơ Pu-ê-bờ-la Vi-tờ-rê, Hội trưởng Hội chiến sỹ cách mạng thành phố La Habana, Anh hùng lực lượng vũ trang cách mạng Cuba dẫn đầu Đoàn thân nhân liệt sĩ Cuba sang thăm Việt Nam.

Lãnh đạo Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tiếp Đoàn thân nhân liệt sĩ Cuba  - ảnh 1
Đoàn thân nhân liệt sĩ Cu-ba đến thăm Báo Quân đội nhân dân. Ảnh: Trọng Hải


Tại buổi tiếp, Thượng tướng Mai Quang Phấn khẳng định: Quân đội và nhân dân Việt Nam không bao giờ quên sự ủng hộ và giúp đỡ quí báu của bạn bè thế giới trong những năm tháng chiến tranh, trong đó có sự ủng hộ to lớn về vật chất, tinh thần và cả xương máu của nhân dân Cuba anh em. Hơn 50 năm qua, mối quan hệ ngày càng được củng cố và phát triển. Nhân dân và các Lực lượng vũ trang Việt Nam đã, đang và sẽ luôn luôn đoàn kết, hợp tác, sát cánh cùng nhân dân và các Lực lượng vũ trang Cuba trong cuộc đấu tranh vì hoà bình, độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

 Trước đó, Đoàn thân nhân liệt sĩ Cuba đã đến thăm Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không- Không quân, Báo Quân đội nhân dân và Trung ương Hội Cựu Chiến binh Việt Nam.

 


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác