Trường Đại học Tây Nguyên kỷ niệm 35 năm thành lập

(VOV5) - Sáng 11/11 trường Đại học Tây Nguyên, trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao vùng Tây Nguyên, tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập. Trong 35 năm, đã có 21 nghìn cử nhân và hàng nghìn thạc sỹ thuộc nhiều khối ngành, trong đó có trên 2 nghìn người dân tộc thiểu số được đào tạo tại Trường Đại học Tây Nguyên. 




Trường Đại học Tây Nguyên kỷ niệm 35 năm thành lập - ảnh 1
Lễ khai mạc Hội thao sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên năm 2012 tại Trường Đại học Tây Nguyên. (Ảnh:taynguyenuni)

Hiện Trường Đại học Tây Nguyên có quy mô hơn 18 nghìn học sinh, sinh viên, học viên. Hướng tới mục tiêu tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng dạy và học, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Vui, Hiệu trưởng trường Đại học Tây Nguyên, cho biết: “Định hướng phát triển tới đây của trường Đại học Tây Nguyên rất nhiều nhưng chúng tôi sẽ bám vào chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là Hội nghị Ban chấp hành trung ương lần thứ V là đổi mới toàn diện và căn bản giáo dục, trong đó, chúng tôi đi sâu và tăng cường nâng cao chất lượng dạy và học để đảm bảo chất lượng đầu ra, đáp ứng được nhu cầu xã hội và đảm bảo cho sinh viên sau khi ra trường đủ bản lĩnh, kiến thức phục vụ công tác được tốt hơn”.


Với những thành tích đã đạt được, tại lễ kỷ niệm 35 năm thành lập, trường Đại học Tây Nguyên vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập Hạng Ba./.

Phản hồi

Các tin/bài khác