Xứng đáng là nơi bồi dưỡng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý

(VOV5) - Ngày 19/11, đến dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Học viện Chính trị-Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương những cố gắng và những kết quả đạt được của Học viện trong những năm qua. Chủ tịch nước nhấn mạnh Học viện Chính trị-Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh có vị trí vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đào tạo, bồi dưỡng những cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt trong hệ thống chính trị của đất nước.

Xứng đáng là nơi bồi dưỡng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý  - ảnh 1


 Trước yêu cầu xây dựng đội ngũ cán bộ nhằm đáp ứng yêu cầu của đất nước thời kỳ mới, Học viện Chính trị- Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh có trách nhiệm lớn trong việc thực hiện nhiệm vụ do Đại hội Đảng và Ban chấp hành Trung ương đề ra, nhất là việc nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đấu tranh đẩy lùi tình trạng suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên.

Chủ tịch nước yêu cầu: “Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, vấn đề quan trọng hàng đầu là Học viện phải tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng một cách toàn diện, không chạy theo số lượng làm hạ chất lượng, không chạy theo bằng cấp. Học viên phải nâng cao quan điểm, đường lối của Đảng, bản lĩnh chính trị, năng lực vận dụng lý luận vào thực tiễn công tác; đồng thời phải rèn luyện về đạo đức lối sống, tác phong công tác của người cán bộ lãnh đạo, quản lý. Tất cả việc đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học tại Học viện đều phải hướng vào thực hiện cho được mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng một cách toàn diện.”

Nhân dịp này, thay mặt Đảng và Nhà nước, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, Huân chương lao động cho các tập thể và cá nhân của Học viện../.

Phản hồi

Các tin/bài khác