Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh quảng bá du lịch trên truyền thông nước ngoài

(VOV5) -  Từ tháng 5 đến tháng 6, ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức chương trình xúc tiến tại Đức, Australia; tháng 10 tổ chức xúc tiến du lịch tại Mỹ và các nước châu Á.

Hôm nay (21/02), Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) công bố chương trình xúc tiến du lịch năm nay. Theo đó, hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Tp.HCM sẽ được thực hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, như: Australia, Anh, Đức… đồng thời hoạt động truyền thông được đẩy mạnh trên các trên kênh truyền hình, tạp chí, như: CNN, Discovery, BBC News, PRNewswire, VNPR, Tạp chí Heritage.

Cụ thể, từ tháng 5 đến tháng 6, ngành du lịch Tp.HCM sẽ tổ chức chương trình xúc tiến tại Đức, Australia; tháng 10 tổ chức xúc tiến du lịch tại Mỹ và các nước châu Á; tháng 11 tham dự Hội chợ du lịch thường niên WTM diễn ra tại London (Anh).

Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh quảng bá du lịch trên truyền thông nước ngoài - ảnh 1Khách đứng dọc theo bờ sông để cổ vũ cho các đội đua thuyền tại Lễ hội Sông nước TPHCM lần 1-2023. Ảnh: Hoàng Hùng

Ngoài ra, ngành du lịch sẽ tiếp tục hợp tác với các cơ quan ngoại giao Việt Nam tại nước ngoài và các tổ chức quốc tế, như: Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (TPO), Liên đoàn các Hiệp hội Hội nghị và Triển lãm Châu Á (AFECA).

Thành phố cũng có kế hoạch mời doanh nghiệp du lịch lữ hành, các đoàn báo chí, nhân vật có tầm ảnh hưởng… tại những thị trường du lịch trọng điểm và tiềm năng tham gia các chương trình khảo sát điểm đến tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác