Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn dịch COVID trong trường học

(VOV5) - Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học được Bộ GDĐT phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF).

Ngày 28/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) ban hành bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học. Trong 15 tiêu chí này, có 7 tiêu chí để đánh giá mức độ an toàn trước khi học sinh đến trường.

Đó là việc đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, y tế tại trường học, chú ý đến các yếu tố liên quan đến người khuyết tật. Nếu cơ sở giáo đạt từ 7 tiêu chí trở xuống sẽ bị đánh giá là ”thực hiện chưa tốt, trường học không an toàn và không được phép hoạt động”.

Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học được Bộ GDĐT phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) và tham khảo ý kiến chuyên môn của Bộ Y tế để xây dựng.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác